ฉลากบ่งชี้ร่องรอยการงัดแงะปิดผนึกเพื่อความปลอดภัยบนประตูรถ

ฉลากความปลอดภัยที่ไม่ตกค้างสามารถวางบนตะเข็บของประตูรถป้องกันการเข้าถึงโดยไม่ต้องถอดฉลากออกและทิ้งข้อมูลที่ไม่ถูกต้องไว้ผ่านซีล ป้ายความปลอดภัยเหล่านี้สามารถใช้ได้กับยานพาหนะที่ผลิตใหม่ก่อนส่งมอบ หรือสามารถใช้เพื่อยึดยานพาหนะเพื่อพิสูจน์ว่ารถคันนั้นไม่สามารถเข้าถึงได้ในระหว่างการครอบครอง

ข้อมูลเพิ่มเติม

ขนาด

ขนาดที่กําหนดเอง

สี

สีขาว/เงิน/เหลือง/ฟ้า/ดํา/แดง/ม่วง

วัสดุ

โพลีเอสเตอร์

เทคโนโลยีการพิมพ์

การพิมพ์การถ่ายเทความร้อน

คำอธิบาย

ประโยชน์ของป้ายกํากับความปลอดภัย

ฉลากปิดผนึกความปลอดภัย เป็นเครื่องมือรักษาความปลอดภัยที่หลากหลายและคุ้มค่าสําหรับธุรกิจใด ๆ ที่กําลังมองหาตัวเลือกป้องกันการงัดแงะที่เรียบง่าย การใช้งานหลักของฉลากความปลอดภัยคือให้ความต้านทานการงัดแงะทําให้เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในอุตสาหกรรมที่หลากหลายในการใช้งานที่หลากหลาย ฉลากความปลอดภัยสามารถให้การรักษาความปลอดภัยอีกชั้นที่มีคุณค่าสําหรับทุกสิ่งตั้งแต่เอกสารไปจนถึงกล่อง พวกเขาจะแสดงหลักฐานที่ชัดเจนของใครก็ตามที่ประนีประนอมความสมบูรณ์หรือพยายามถอดฉลากออกตามรอยตกค้างหรือเครื่องหมายโมฆะที่ทิ้งไว้ข้างหลัง

การใช้ตราประทับความปลอดภัยเพื่อรักษาความปลอดภัยของสินค้ามีประโยชน์มากมาย ได้แก่ :

การป้องกันการโจรกรรม: ฉลากความปลอดภัยส่วนใหญ่เป็นแบบกึ่งถาวรดังนั้นจึงไม่ง่ายที่จะลบ หากมีคนเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับฉลากความปลอดภัยเครื่องหมาย ‘โมฆะ’ หรือสารตกค้างจะมองเห็นได้ชัดเจนดังนั้นจึงอนุญาตให้ผู้ที่มีสิทธิ์เข้าถึงได้

อุปกรณ์ให้เช่าและการรับประกันเป็นโมฆะ: บริษัท เวลาเช่ามักจะใช้ฉลากความปลอดภัยกับรายการเพื่อให้พวกเขาสามารถตรวจสอบว่าพวกเขาถูกดัดแปลงในทางใดทางหนึ่งหรือไม่ นอกจากนี้ยังสามารถใช้ฉลากความปลอดภัยเพื่อตรวจสอบว่าสินค้าที่ขายได้รับการแก้ไขในลักษณะใด ๆ ที่จะส่งผลต่อการรับประกันของผลิตภัณฑ์หรือไม่

การจัดการสินทรัพย์: นอกเหนือจากคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยมแล้วฉลากความปลอดภัยยังสามารถใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการติดตามอุปกรณ์และวัตถุประสงค์ในการจัดการสินทรัพย์ ฉลากความปลอดภัยสามารถมีบาร์โค้ด ชื่อบริษัท หรือแม้แต่เพียงตัวเลขเพื่อวัตถุประสงค์ในการติดตามทรัพย์สิน

ใช้ป้ายความปลอดภัย

เอกสารลับ: หลายองค์กรจัดการเอกสารที่ละเอียดอ่อนหรือเป็นความลับในที่ทํางาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารที่มีข้อมูลลูกค้าหรือกลยุทธ์ทางธุรกิจในอนาคต การเก็บไฟล์เหล่านี้ออกจากสายตาที่ไม่ได้รับอนุญาตเป็นสิ่งสําคัญที่สุดและวิธีที่ดีที่สุดในการรักษาไฟล์เหล่านี้ให้ปลอดภัยคือการใช้ตราประทับความปลอดภัยกับโฟลเดอร์ตู้และสแต็คที่มีข้อมูลที่ละเอียดอ่อน หากบุคคลที่ไม่ได้รับอนุญาตพยายามดูบุคคลดังกล่าว เป็นที่ชัดเจนจากคุณสมบัติป้องกันการงัดแงะของฉลากความปลอดภัยใดๆ

ความปลอดภัยของเครื่องบิน: พื้นที่รักษาความปลอดภัยสูงคือเครื่องบินโดยสาร ด้วยผู้คนหลายร้อยคนที่บินการรักษาสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยมีความสําคัญต่อชีวิตและความปลอดภัยของผู้โดยสารและลูกเรือ ฉลากความปลอดภัยสามารถเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการแจ้งเตือนลูกเรือเกี่ยวกับการเข้าถึงอาหารตู้หรือแม้แต่การรักษาความปลอดภัยที่สําคัญหรือแผงไฟฟ้าโดยไม่ได้รับอนุญาต ไม่ควรติดป้ายความปลอดภัยไว้ที่ใดก็ได้ในห้องโดยสารที่ผู้โดยสารในห้องโดยสารเพื่อรักษาสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย

การรักษาความปลอดภัยยานพาหนะปิดผนึกการเข้าถึงยานพาหนะ: ฉลากความปลอดภัยที่ไม่ตกค้างสามารถวางบนตะเข็บของประตูรถป้องกันการเข้าถึงโดยไม่ต้องถอดฉลากออกและทิ้งข้อมูลที่ไม่ถูกต้องไว้ผ่านซีล ฉลากความปลอดภัยเหล่านี้สามารถใช้กับยานพาหนะที่ผลิตใหม่ก่อนส่งมอบและสําหรับการยึดยานพาหนะเพื่อแสดงว่าไม่สามารถเข้าถึงยานพาหนะได้ในช่วงระยะเวลาการถือครอง

ผลิตภัณฑ์ยา: ยารักษาโรคเป็นทั้งธุรกิจช่วยชีวิตและอันตรายซึ่งการรักษาความปลอดภัยเป็นสิ่งสําคัญอย่างยิ่งต่อความปลอดภัยของประชาชน ตราประทับความปลอดภัยเป็นวิธีสําคัญในการสร้างความมั่นใจว่ายามีความปลอดภัยและป้องกันการงัดแงะเมื่อมาถึงจุดหมายปลายทางที่ต้องการ ด้วยตลาดมืดและยาปลอมที่เป็นภัยคุกคามที่แท้จริงต่ออุตสาหกรรมยาทุกคนในอุตสาหกรรมยาควรพิจารณาข้อกังวลด้านความปลอดภัย

ส่งคำถาม

โปรดป้อนเนื้อหาคำถาม ตัวแทนฝ่ายขายของเราจะตอบกลับคุณภายใน 12 ชั่วโมง*