Nguyên tắc sử dụng nhãn chống giả mạo là gì?

Nhãn chống hàng giả mở phía dưới là một vật liệu chống hàng giả tự dính tiết lộ mà vật liệu cơ bản chủ yếu là màng nhựa. Bao gồm mở rỗng để lại văn bản, để lại mẫu; phân lớp và hiển thị nội dung ẩn giữa các lớp khi phát hiện, điều này có thể ngăn chặn việc mở, di chuyển và đăng lại trái phép. Nó chủ yếu được sử dụng cho nhãn hậu cần, nhãn niêm phong chống trộm và con dấu; Phân lớp chủ yếu được sử dụng cho các nhãn chống hàng giả mã và nhãn được sản xuất trên cơ sở này.
Trong cuộc sống hàng ngày, các nhãn chống tiết lộ và chống hàng giả mà chúng ta thường thấy bao gồm “VOID”, “unsealed”, “opened”, v.v., bị bỏ lại sau khi mở và một số sản phẩm đặc biệt sẽ tùy chỉnh logo của riêng họ làm nhãn sau khi mở. Nhãn chống hàng giả và chống hàng giả có những ưu điểm riêng biệt. Các nhãn là dùng một lần và không thể được sử dụng hai lần. Sau khi mở ra, chúng sẽ bị phá hủy. Do đó, nó là một dạng nhãn chống hàng giả phổ biến cho các sản phẩm nói chung.

Các đặc điểm của nhãn giả mạo là gì?

Khi nhãn bị rách, các ký tự hoặc hoa văn được đặt trước trên chất nền được tách ra khỏi chất nền và vẫn còn hoàn toàn trên bề mặt của chất nền, và không thể phục hồi chất nền và phông chữ bị rách. Phông chữ đặt trước trong tài liệu cơ sở có thể là văn bản, mẫu hoặc mẫu đặc biệt khác do khách hàng chỉ định. Chìa khóa để dán nhãn chống giả mạo và chống hàng giả là sử dụng công nghệ chống giả mạo, và nó cũng là công nghệ dán tự dính để tránh bị nâng lên và dán lại. Chìa khóa được chia thành hai loại công nghệ: chống phơi nhiễm phá hủy và hiển thị thông tin chống phơi nhiễm.

Loại nhãn này sử dụng vật liệu tự dính chống nâng và dễ phá vỡ làm tấm, và nhà sản xuất áp dụng sơ đồ thiết kế chống hàng giả có nền đổ màu tại chỗ được nhân bản hóa và sơ đồ thiết kế độc đáo, chẳng hạn như thiết kế kỹ thuật của hình ảnh và văn bản vô hình, thiết kế phông chữ vi mô, thiết kế đồ họa mẫu Cứu trợ, v.v., sau đó thực hiện theo bao bì và in ấn, và cũng có thể thêm một số để ngăn chặn việc bán chéo hoặc quản lý phân phối. Khi nhãn bị xé ra khỏi bề mặt của chất nền, phông chữ hoặc mẫu được đặt trước sẽ được để lại chi tiết trên bề mặt của chất nền, và tấm và phông chữ bị rách không thể được khôi phục. Loại công nghệ chống hàng giả này cũng có thể đảm bảo tính khả thi của vật liệu luân chuyển và không cần phải dựa vào tất cả các thiết bị và công cụ đặc biệt để nhận dạng. . Một loạt các biện pháp đối phó chống hàng giả cũng có thể được sử dụng cho nhãn hoặc con dấu để tăng độ khó của hàng giả.

Sử dụng nhãn chống giả mạo ở đâu?

Nhãn chống hàng giả đáy mở được sử dụng rộng rãi, hầu hết các ngành công nghiệp điện tử sẽ sử dụng các nhãn như nhãn chống hàng giả; được sử dụng để làm nhãn niêm phong. Được sử dụng rộng rãi trong y học, thực phẩm, sản phẩm điện tử, hậu cần, hàng không, chuyển phát nhanh, tài liệu, thư từ, kho bãi và các lĩnh vực khác. Nhãn con dấu chống hàng giả được gắn vào con dấu của đối tượng để ngăn chặn việc mở và chiếm đoạt trái phép các tài liệu, thư từ, gói hàng, và được sử dụng để xác định việc mở trái phép hoặc bất hợp pháp đối tượng bị niêm phong; nó được sử dụng để làm nhãn giả mạo.

Nó được sử dụng rộng rãi trong CNTT, điện tử, thiết bị điện, y học, công nghiệp hóa chất, trung tâm mua sắm và các lĩnh vực khác. Nhãn chống giả mạo được gắn vào sản phẩm để ngăn nhãn và nhãn được nâng lên và tái sử dụng. Nó được sử dụng để xác định việc mở trái phép hoặc bất hợp pháp các sản phẩm niêm phong. hiện tượng; dùng để làm nhãn bảo hành. Được sử dụng rộng rãi trong CNTT, điện tử, thiết bị điện, dán nhãn bảo hành trên các bộ phận chính của sản phẩm, ngăn sản phẩm hoặc nội dung của bao bì bị mở, thay đổi và biển thủ, và được sử dụng để xác định thiệt hại sản phẩm bất hợp pháp hoặc bất hợp pháp do mở sản phẩm trái phép hoặc bất hợp pháp. Bảo đảm; dùng để làm nhãn bảo hành. Nó được sử dụng rộng rãi trong CNTT, điện tử, thiết bị điện, y học, công nghiệp hóa chất, trung tâm mua sắm và các lĩnh vực khác. Trước khi sản phẩm ra khỏi nhà máy, công ty dán nhãn đảm bảo chất lượng lên sản phẩm tự sản xuất. Hình ảnh sản phẩm, đảm bảo chất lượng và nâng cao niềm tin của người dùng vào sản phẩm.

Ruilabels cung cấp các giải pháp ghi nhãn được thực hiện theo đơn đặt hàng để đáp ứng nhu cầu ghi nhãn chống hàng giả độc đáo của bạn. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn có yêu cầu trên nhãn.