ด้วยการพัฒนาอย่างรวดเร็วของอุตสาหกรรมยานยนต์รถยนต์ได้กลายเป็นวิธีการขนส่งสําหรับทุกคน กระดาษฉลากแบบมีกาวในตัวของชิ้นส่วนรถยนต์สามารถทําจากวัสดุ PET, PI, PVC และวัสดุอื่น ๆ ฉลากชิ้นส่วนรถยนต์จะสัมพันธ์กับใบรับรองข้อมูลประจําตัวของแต่ละผลิตภัณฑ์ ฉลากสามารถพิมพ์บาร์โค้ดซึ่งสะดวกสําหรับผู้ผลิตในการรวบรวมข้อมูลจัดการฉลากชิ้นส่วนรถยนต์ติดตามคุณภาพของชิ้นส่วนรถยนต์และมีบทบาทในการตรวจสอบย้อนกลับของฉลากชิ้นส่วนรถยนต์

  1. สามารถทนต่อสภาพแวดล้อมการผลิตที่รุนแรงโดยไม่หลุดออกมาทําให้เสียรูปหรือบิดเบี้ยว
  2. สามารถระบุได้ง่ายโดยการสแกนด้วยตนเองหรือการสแกนและไม่ได้รับความเสียหายจากอุณหภูมิสิ่งแวดล้อมความชื้นและคราบน้ํามันต่างๆ
  3. ทนต่ออุณหภูมิได้ดีเยี่ยมทนต่อน้ําทนต่อกรดและด่างการกัดกร่อนของอิเล็กโทรไลต์ป้องกันไฟฟ้าสถิตย์กาวที่แข็งแรง
  4. การใช้งานที่หลากหลายไม่มีการเปลี่ยนสีเป็นเวลานานและประสิทธิภาพที่มั่นคง

กระดาษฉลากแบบมีกาวในตัวสําหรับชิ้นส่วนรถยนต์ต้องทนต่อสภาพแวดล้อมการผลิตที่รุนแรงและไม่สามารถหลุดออกมาทําให้เสียรูปหรือยกขึ้นในกระบวนการใช้งานครั้งต่อไป ฉลากบาร์โค้ดในชิ้นส่วนรถยนต์ต้องสามารถระบุได้ง่ายและไม่สามารถได้รับผลกระทบจากอุณหภูมิโดยรอบความชื้นและต่างๆต้องมีความต้านทานต่ออุณหภูมิที่ดีเยี่ยมความต้านทานต่อน้ําความต้านทานต่อกรดและด่างความต้านทานการกัดกร่อนของอิเล็กโทรไลต์ป้องกันไฟฟ้าสถิตย์และความหนืดสูง ฉลากชิ้นส่วนรถยนต์ต้องมีลักษณะของการไม่เปลี่ยนสีในระยะยาวและประสิทธิภาพที่มั่นคง

Ruilabels นําเสนอโซลูชันการติดฉลากตามสั่งเพื่อตอบสนองความต้องการด้านการติดฉลากยานยนต์เฉพาะของคุณ โปรดติดต่อเราหากคุณมีข้อกําหนดเกี่ยวกับฉลากรถยนต์