ฉลากทนความร้อนส่วนใหญ่ใช้ในสภาพแวดล้อมอุตสาหกรรมพิเศษเช่นการติดตั้งแผงวงจร SMT, MES, เหล็กแผ่นรีดร้อนในอุตสาหกรรมเหล็ก, อุตสาหกรรมอลูมิเนียม, เครื่องปั้นดินเผาและอุตสาหกรรมอื่น ๆ เป็นการระบุด้วยภาพและการจัดการบาร์โค้ดอัตโนมัติสําหรับผู้ใช้ที่ต้องการบรรลุการควบคุมกระบวนการผลิตและผู้ให้บริการบาร์โค้ดและข้อความเพื่อการตรวจสอบย้อนกลับที่มีคุณภาพ ฉลากไม่เพียง แต่ทนต่ออุณหภูมิสูง แต่ยังต้องการความทนทานต่อสารเคมีทนต่อแรงเสียดทานและความเหนียวเป็นพิเศษในสภาพแวดล้อมพิเศษ สามารถใช้สําหรับการถ่ายโอนความร้อนเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเครื่องฉลากและการพิมพ์เว็บ ฯลฯ …

หน้าตา

ใช้พื้นผิวโพลีอิไมด์ 1mil / 2mil ที่บางเฉียบซึ่งมีเกียรติและราคาไม่แพงบนพื้นฐานของการสร้างความมั่นใจในคุณภาพที่ยอดเยี่ยมประหยัดค่าใช้จ่ายในการติดฉลากของคุณและช่วยให้คุณได้รับความคุ้มค่าที่ดีที่สุด
โครงสร้างวัสดุบางเฉียบเหมาะสําหรับกระบวนการ SMT ทั้งหมดซึ่งตรงตามข้อกําหนดที่เข้มงวดที่สุดในกระบวนการพิมพ์หน้าจอบัดกรี
คุณสมบัติที่บางเฉียบสอดคล้องกับแนวโน้มของการย่อขนาดและการพัฒนาแผงวงจรความหนาแน่นสูงสําหรับผลิตภัณฑ์ 3C เช่นโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์แท็บเล็ต
สูงสุด 315 °C / 50 นาที:
ไม่หลุดร่วงไม่ทําให้เสียรูป
ต่อต้านการกัดเซาะของสารเคมีทุกชนิดและการสึกหรอทุกชนิด
รักษาเสถียรภาพด้านคุณภาพ
ตรงตามมาตรฐานสากลของกระบวนการอุตสาหกรรมเคมีไร้สารตะกั่ว

ขอบเขตการใช้งาน:

1. การระบุการควบคุมกระบวนการของกระบวนการผลิตตัวยึดพื้นผิว SMT ของแผงวงจร PCB
2. การติดฉลาก WIP IC, บัตรประจําตัวถาวร, ฉลากรับประกัน, การระบุแผ่นป้าย
3. การระบุผลิตภัณฑ์การตรวจสอบย้อนกลับของสินทรัพย์ ผลิตภัณฑ์ที่มีฉลากใด ๆ จะต้องสัมผัสกับอุณหภูมิที่สูงเกินไปหรือสัมผัสกับสารเคมีที่รุนแรง
4. เหมาะสําหรับฉลากระบุอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ไอทีโทรศัพท์มือถือคอมพิวเตอร์การ์ดเครือข่ายแบตเตอรี่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ยานยนต์ไฟฟ้าการบินแหล่งจ่ายไฟและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ

Ruilabels นําเสนอโซลูชันการจัดการฉลากตามสั่งเพื่อตอบสนองความต้องการด้านการจัดการฉลากเฉพาะของคุณ โปรดติดต่อเราหากคุณต้องการฉลากทนอุณหภูมิสูง