ต้องพิมพ์ตัวทําละลาย utra และฉลากทนสารเคมี Ruilabels โดยใช้ริบบิ้น Ricoh B110CU ข้อมูลเช่นหมายเลขซีเรียลข้อมูลผลิตภัณฑ์บาร์โค้ด ฯลฯ ยังคงชัดเจนและชัดเจนแม้เมื่อสัมผัสกับตัวทําละลายที่ก้าวร้าวและสภาพแวดล้อมที่รุนแรง

ฉลากตัวทําละลายและสารเคมี

ช่วงฉลาก Ruilabels ให้ความต้านทานสูงสุดต่อสารเคมีอุตสาหกรรมที่รุนแรงและตัวทําละลายเช่นเมทิลเอทิลคีโตน (MEK), ไดเมทิลซัลฟอกไซด์ (DMSO), โทลูอีน, ไซลีน, เอทานอล, อะซิโตน, ทินเนอร์, น้ํามันและเชื้อเพลิง

Ruilabels สามารถจัดหาขนาดหรือรูปร่างใด ๆ ที่มีอยู่เพื่อให้ตรงกับความต้องการเฉพาะของคุณและเรายินดีที่จะให้คําแนะนําวัสดุและกาวตามการใช้งานของคุณ

ฉลากตัวทําละลายและสารเคมี

เหมาะสําหรับ:

ห้องปฏิบัติการชีวการแพทย์
มอเตอร์ไดรฟ์และเครื่องยนต์

ฉลากสําหรับห้องเครื่องรถยนต์
ช่องเครื่องยนต์เป็นปัญหาการออกแบบที่ยุ่งยากสําหรับฉลากรถยนต์ ช่องเครื่องยนต์สกปรกและอุณหภูมิผันผวนอย่างรวดเร็วระหว่างร้อนและเย็น สภาพอากาศและการสัมผัสกับตัวทําละลายที่มันเยิ้มหรือสารเคมีที่รุนแรงอาจทําให้ฉลากของคุณตกอยู่ในความเสี่ยง
วัสดุ PET ใหม่ของเราที่พิมพ์ด้วยริบบิ้น Ricoh B110CU สามารถแก้ปัญหาได้ฉลากทนต่อสิ่งสกปรกตัวทําละลายเลี่ยนและสารเคมีที่รุนแรงเนื้อหาฉลากยังคงมองเห็นได้ชัดเจนในสภาพแวดล้อมที่รุนแรงเหล่านี้

ฉลากสําหรับอุตสาหกรรมไฟฟ้า
ฉลาก Ruilabels รุ่นใหม่ที่พิมพ์ด้วยริบบิ้น Ricoh B110CU ได้รับการออกแบบมาเพื่อต้านทานสารต่างๆ ในช่วงค่า pH ที่หลากหลาย รวมถึงกรดเข้มข้นและเบสที่ใช้กันทั่วไปเป็นรีเอเจนต์ในห้องปฏิบัติการ ฉลากทนกรดและด่างถาวรนี้เหมาะอย่างยิ่งสําหรับการระบุภาชนะบรรจุสารที่มีฤทธิ์กัดกร่อนสูงที่ใช้ในเคมีอินทรีย์และห้องปฏิบัติการทางนิติวิทยาศาสตร์การวิจัยเชิงวิเคราะห์ห้องปฏิบัติการด้านสิ่งแวดล้อม / การเกษตรอุตสาหกรรมการชุบด้วยไฟฟ้าและระบบสาธารณูปโภคที่ทดสอบคุณภาพน้ําบ่อยครั้ง ฉลากที่ทนต่อกรดสามารถทนต่อการสัมผัสเป็นเวลานานและการแช่ในกรดซัลฟิวริกเข้มข้น (H2SO4), กรดไนตริก (HNO3), กรดไฮโดรคลอริก (HCL), กรดไฮโดรฟลูออริก (HF), กรดไตรคลอโรอะซิติก (TCA) และโซเดียมไฮดรอกไซด์ (NaOH) เหมาะสําหรับสิ่งอํานวยความสะดวกทางคลินิกและการวิจัยที่ใช้กรดและเบสที่มีฤทธิ์กัดกร่อน สามารถใช้ริบบิ้น B110CU ของ Ricoh เพื่อพิมพ์ฉลากด้วยบาร์โค้ดและข้อมูลการพิมพ์อื่นๆ ที่เข้ากันได้กับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและข้อมูลที่พิมพ์ทั่วไปทั้งหมด

ฉลากสําหรับกระบวนการเคลือบ
กระบวนการเคลือบค่อนข้างซับซ้อน กระบวนการเคลือบล่วงหน้ารวมถึงการล้างไขมันการกําจัดสนิมและฟอสเฟต กระบวนการทั้งหมดต้องใช้กรดแก่และสารเคมีด่างจํานวนมาก เรามีฉลากสําหรับสภาพแวดล้อมการใช้งานนี้ซึ่งสามารถต้านทานโลหะทนต่ออุณหภูมิสูงทนต่อกรดและด่างทนต่อน้ํามันเป็นต้น

Ruilabels นําเสนอโซลูชันการจัดการฉลากตามสั่งเพื่อตอบสนองความต้องการด้านการจัดการฉลากเฉพาะของคุณ โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเราหากคุณต้องการฉลาก