ในระหว่างการผลิตยางผู้ผลิตยางรถยนต์จะใช้ฉลากบาร์โค้ดที่ด้านข้างของยางเพื่อติดตามวัตถุดิบและรายละเอียดกระบวนการตลอดห่วงโซ่อุปทาน ฉลากบาร์โค้ดนี้ติดอยู่กับ “ยางเปล่า” ที่ไม่วัลคาไนซ์และรวมเข้ากับยางในระหว่างกระบวนการหลอมโลหะ

โซลูชันการติดฉลากวัลคาไนซ์ของ Ruilabels

ฉลากวัลคาไนซ์ Ruilabels ที่ออกแบบมาสําหรับการผลิตยางฉลากยึดติดกับยางในระหว่างกระบวนการบ่มและรักษาการยึดเกาะและการอ่านค่าที่ดีเยี่ยมตลอดอายุการใช้งาน

 

ฉลากวัลคาไนซ์ยางของ Ruilabels ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีข้อดีดังต่อไปนี้:

  • การพิมพ์บาร์โค้ด / การถ่ายเทความร้อนที่ยอดเยี่ยม
  • การยึดเกาะที่ดีเยี่ยม
  • ความสามารถในการทนต่อความดันและอุณหภูมิของกระบวนการบ่ม (สูงถึง 200 °C)
  • ทนทาน ทนต่อการเสียดสีและทนสารเคมีสูง (กรด ด่าง เกลือ ตัวทําละลายไขมันต่ํา)

ฉลากติดตามบาร์โค้ดการหลอมโลหะยางของ Ruilabels ให้การสึกหรอและทนความร้อนที่โดดเด่น และความสามารถในการอ่านค่าที่ยอดเยี่ยมทําให้มั่นใจได้ว่ายางสามารถติดตามได้ตลอดห่วงโซ่อุปทาน

กระบวนการหลอมโลหะเป็นส่วนสําคัญของกระบวนการผลิตยางรถยนต์โดยที่ “ช่องว่างของยาง” ที่ไม่ผ่านการบําบัดจะถูกวางไว้ในแท่นบ่มสําหรับการกดร้อนส่งผลให้ยางสําเร็จรูปมีลวดลายตัวอักษรและลายดอกยาง ฉลากของ Ruilisibo ได้รับการออกแบบมาเพื่อจัดการกับความเข้มงวดของการตรวจสอบการคัดแยกและการจัดส่งยางช่วยเพิ่มความต้องการในการตรวจสอบย้อนกลับผลิตภัณฑ์ของคุณตลอดกระบวนการผลิต

Ruilabels นําเสนอโซลูชันการจัดการฉลากตามสั่งเพื่อตอบสนองความต้องการด้านการจัดการฉลากเฉพาะของคุณ สําหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันการติดฉลากการหลอมโลหะของยางโปรดติดต่อเรา